Phân tích mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng

Phân tích mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng

Phân tích kỹ lưỡng và chính xác những chi tiết trong bản thiết kế biệt thự 3 tầng, giúp khách hàng nắm rõ và hiểu hơn về công trình và ý tưởng bản vẽ mang đến cho khách hàng. Chi tiết chân thật nhất.

thiet ke biet thu

Khi cuộc sống con người đã đi vào quỹ đạo hay nói cách khác là đã có của ăn của để thì nhu cầu về nhà ở là điều mà mỗi chúng ta quan tâm, hiện nay trên thì trường có rất nhiều mẫu nhà biệt thự đẹp trôi nổi trên các trang báo mạng, trang mạng xã hội như facebook, g+...vv...Để chọn cho mình một mẫu nhà biệt thự đẹp là điều khá khó khăn đối với những ai không am hiểu về lĩnh vực kiến trúc nhà ở. Để giải quyết những nỗi trăn trở đó của các bạn hôm nay Kiến Tạo Việt xin giới thiệu mẫu nhà biệt thự đẹp mà chúng tôi sưu tầm được chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

Mau nha biet thu dep 3 tầng sẽ là một mối quan tâm chung của những ai đang có ý định xây dựng dinh cơ cho riêng mình với kiến trúc hiện đại mang chút hơi hướng cổ điển tạo nên sự mới mẻ về nội thất bên trong cũng như ngoại thất bên ngoài. Công năng sử dụng của mẫu nhà biệt thự đẹp này cũng rất là tinh tế và hợp lý tạo cho bạn cảm giác thật sự thư giãn.

thiet ke biet thu 1

Thiết kế biệt thự nhà đẹp này mang phong cách mới mẻ từ cách kết hợp giữa gạch, đá, kính, gỗ, cây xanh... Tạo nên một mẫu nhà biệt thự vô cùng độc đáo sẽ làm cho các bạn vô cùng hài lòng. Với kiến trúc cổ điển là những ô vòm lan can cửa sổ tạo sự mềm mại cho các mảng cửa lớn làm cho nó không bị quá đơn điệu, phong cách hiện đại cũng phô ra những điểm mạnh của mình với các phào, đường nét chắc nịch được tạo ra bởi các cây cột chạy suốt từ móng đến gần nóc nhà, mặt hướng ra đường lớn được thiết kế bởi một dải kính dài tròn suốt chạy theo cột nhà tạo ra sự sang trọng, lung linh khi ta nhìn vào mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng này.

Mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng này được tọa lạc trên một khu đất rất là rộng với đó cũng đã đủ thuận lợi cho bao dự định thiết kế đầy đủ các công năng ngoài trời như gara ô tô, bể bơi, sân chơi rộng rãi cho những buổi xum họp lúc cuối tuần của cả gia đình, tiểu cảnh đẹp mắt xung quang ngôi biệt thự.

Thiết kế mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng :

Tầng 1: Phòng khách chính, Phòng khách phụ, Bếp +Ăn

Trên mặt bằng tầng 1 các kiến trúc sư thiết kế không gian sảnh đệm rộng với các cột lớn uốn vòm theo phong cách châu âu tạo cảm giác sang trọng, tráng lệ. Phòng khách rộng rãi được thiết kế sofa cổ điển để phù hợp với không gian, với kiến trúc của ngôi nhà.

Mặt bằng tầng 2: Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 2 wc.

Tầng 2 các kiến trúc sư thiết kế không gian sinh hoạt chung ở trung tâm của tầng 2 là nơi cả gia đình quây quần sum họp. Phòng ngủ lớn rộng rãi có ban công,phòng thay đồ rộng và vệ sinh khép kín đảm bảo nhu cầu sinh hoạt tuận tiện của các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng tầng 3: Tầng 3: Phòng thờ, 2 phòng ngủ, sân chơi, sân phơi, wc.

Dựa theo yêu cầu của chủ đầu tư, ở tầng 3 thiết kế 2 phòng ngủ , sân chơi và sân phơi được bố trí ở những vị trí làm tôn lên vẻ đẹp của phối cảnh ngôi nhà.

Phối cảnh mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng :

Khung cảnh xung quanh mẫu nhà biệt thự đẹp này quả là bức tranh nhiều màu sắc với cây cối xanh mượt hoa lá cành tổ điểm thêm những nét chấm phá làm cho ngôi biệt thự đẹp với gam màu trắng, mái ngói đỏ thự sự nổi bật trên nền xanh lá cây cự bắt mắt.

Trên đây chúng tôi đã trình bày, bổ, cắt khá chi tiết về mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng hi vọng đã làm thoải mãn lòng mong đợi của các bạn về những kế hoạch xây dựng nha dep cho bạn và gia đình để có một cuộc sống tốt hơn đó là điều mà chúng tôi luôn hướng đến, sự hài lòng của khách hàng đó cũng là nụ cười của chúng tôi. Với phương châm luôn luôn hướng đến người dùng phục vụ chu đáo, nhiệt tình, giá cả cạnh tranh đã làm cho rất nhiều các gia chủ hài lòng đồng nghĩa với đó là sự phát triển của công ty chúng tôi ngày một đi lên.

Xem thêm - Kính cường lực 

Related

Post a Comment