Tính năng vượt trội của vách tắm kính cửa trượt

Tính năng vượt trội của vách tắm kính cửa trượt

Nhắc tới những mẫu vách tắm kính phổ biến nhất hiện nay không thể không nhắc đến phòng tắm kính cửa trượt. Với nét đẹp độc đáo và tính năng ưu việt trong quá trình sử dụng, nó ngày càng được nhiều người biết đến và chọn lựa nhiều hơn. Vách tắm kính cửa trượt dùng chất liệu kính cường lực 8x10x12 mm, hệ thống ray lùa trượt treo, tay nắm âm hoặc tay đẩy, hệ thống kẹp được làm nên từ chất liệu không gỉ inox 304, hệ thống gioăng nước ở cạnh và đáy vách kính.

vach-tam-kinh-cua-tr...

Sự phối hợp hoàn hảo của kính cường lực và các phụ kiện đi kèm trên sẽ tạo ra những mẫu phòng tắm kính cửa trượt bền đẹp với chất lượng như ý, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. đem đến không gian rộng lớn, sáng thoáng và sự tiện nghi, thoải mái hơn trong quá trình sử dụng, vách tắm kính cửa trượt là sự lựa chọn tuyệt vời không gì có thể thay thế. Không chỉ vậy, với sự hiện diện của loại vách kính này còn tạo ra sự liền mạch mà vẫn ngăn cách khu vực tắm rửa và vệ sinh cá nhân (nhờ hệ thống kính cường lực có độ sáng bóng đến không ngờ), do đó không lo nước tràn ra ngoài hay phòng tắm ướt át, trơn trượt.

Tính năng của vách tắm kính cửa trượt:

- Tạo sự liền mạch cho không gian, khiến phòng tắm thêm sinh động, lôi cuốn hơn. - Tạo sự khô thoáng, sạch sẽ cho phòng tắm mà bất kì ai đã sử dụng là thấy thích thú. - Khiến gia chủ hoàn toàn cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi bước vào không gian phòng tắm. - Vách tắm kính cửa trượt có khả năng cách nhiệt, cách âm, chịu va đập tốt, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. - Đem lại không gian rộng, thoáng, thuận tiện trong sinh hoạt. - Kính cường lực không bám bụi, không cáu cạnh, rất nên rất thuận tiện và dễ dàng trong việc vệ sinh. - Thời gian thi công nhanh, chi phí hợp lý.

vach-tam-kinh-cua-tr...

Vách tắm kính cừa trượt là 1 trong những sản phẩm rất cần thiết thực trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nó không chỉ đem lại những tiện lợi trong sinh hoạt mà còn làm cho cuộc sống của bạn muôn màu và đa sắc hơn. Sử dụng vách tắm kính này chính là sự lựa chọn thông minh giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mà lại còn làm cho không gian phòng tắm trở nên lôi cuốn hơn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng vách tắm kính cường lực cửa trượt, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin sau: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MOREHOME: Địa chỉ: Tầng 3 - Chung cư T06/08 - Ngõ 643A - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội Số điện thoại: 0975438686

Tham khảo: Vách tắm kính cửa trượt có ưu điểm gì nổi bật

Related

Post a Comment