Ngắm nhìn xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại

Ngắm nhìn xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại

 

Những xu hướng thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách hiện đại đang rất phổ biến, đặc biệt được giới trẻ lựa chọn. Phong cách này được đông đảo gia chủ tin tưởng và chấp nhận bởi sự hợp lý về công năng và thẩm mỹ.

Trong thiết kế nội thất hiện đại, các không gian thường được sắp xếp xen lẫn với nhau, không những là các căn hộ chung cư phòng khách và không gian phòng ăn không có sự ngăn cách mà cả nhà phố diện tích hẹp hay biệt thự rộng lớn cũng có cách phân chia tương tự tạo nên một không gian liên hoàn và thống nhất vừa thuận tiện trong sinh hoạt lại mở rộng tối đa cho ngôi nhà về vấn đề diện tích.

thiết kế nội thất hiện đại

Thiết kế liên thông đã trở thành một xu hướng đáp ứng nhu cầu tiện nghi hoá và tối đa hoá không gian chức năng của ngôi nhà. Sự phân chia không gian một cách vô hình qua những cách sắp xếp đồ dùng cho phép các thành viên trong gia đình có thể giao tiếp và trò chuyện với nhau khi ở trong các phòng riêng biệt.

Thiết kế phòng khách phong cách hiện đại.

Một trong những ưu điểm của không gian liên thông là khả năng kết nối trực quan các khu vực, làm hiện ra tất cả những nét đẹp của trang trí cũng như sắp xếp nội thất. Tất cả những đồ dùng trong các không gian mở đều được hiện ra nên việc lựa chọn và sắp xếp đồ dùng nội thất đảm bảo tính thẩm mỹ là một phần vô cùng cần thiết và quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp và tính tiện nghi của ngôi nhà.

thiết kế nội thất hiện đại

 Mẫu tủ bếp đẹp chất liệu gỗ sồi trẻ trung, hiện đại

Đối với những ngôi nhà được thiết kế nhiều không gian mở mà gia đình vẫn muốn có sự rõ ràng trong việc phân chia chức năng sử dụng thì vách ngăn nhẹ được coi là một giải pháp thông minh vừa ngăn cách không gian hiệu quả lại vẫn đảm bảo sự thông thoáng thật sự cần thiết cho ngôi nhà.

Những vách ngăn này thường được bố trí giữa phòng khách và phòng ăn hay phòng khách và cầu thang… Ngay cả giữa phòng ngủ và phòng làm việc liền kề vẫn có thể đặt vách ngăn đơn giản chẳng hạn như một chiếc kệ trang trí. Cầu thang cũng không cần xây vách mà thay bằng vách ngăn gỗ vừa để tạo điểm nhấn, vừa không hạn chế tầm nhìn. Về chất liệu thì khá đa dạng, vách ngăn có thể bằng gỗ, lam, kính hoặc nhựa….với nhiều hoa tiết đẹp mắt và ấn tượng. Cũng có thể tận dụng luôn những đồ nội thất như tủ, kệ, tiểu cảnh…có sẵn trong nhà ở để tạo nên vách ngăn phù hợp. MOREHOME sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình trang trí và làm đẹp không gian sống của bạn.

Nguồn: Ngắm nhìn xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại

 

Related

Post a Comment