16#   hình ảnh bạn có thể tham khỏa để thiết kế cho nội thất phòng khách

16# hình ảnh bạn có thể tham khỏa để thiết kế cho nội thất phòng khách

Nhà của bạn được thiết kế với các gian phòng mở, tối giản hóa các bức tường, tạo nên một khoảng không gian chung giữa phòng khách, bếp ăn rộng rãi và thoáng đãng.


khách của bạn Màu nâu trầm ấm của bàn console với những đường cong đẹp mỹ miều từ gỗ tự nhiên óc chó sẽ tôn lên nét đẹp sang trọng cho góc phòng khách của bạn.


Mẫu thiết kế nội thất cho căn hộ cao cấp độc đáo với cách lựa chọn và trang trí không gian khéo léo, tông màu xám của tường kết hợp với nội thất gỗ màu nâu cam góp phần tạo nên phong cách riêng của gia chủ.


Sofa bọc da cao cấp với khung gỗ óc chó sang trọng, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với kiểu dáng văng tiện lợi, là một lựa chọn hoàn hảo để trang trí không gian phòng khách căn hộ.


Chiêm ngưỡng không gian phòng khách rất đẳng cấp với sự bố trí nội thất khoa học và sang trọng phù hợp cho không gian nhà phố, biệt thự,...


Mẫu sofa góc L bọc da trắng cao cấp sẽ tạo nên một không gian phòng khách hiện đại và sang trọng.


Sofa tròn bọc da hiện đại là một yếu tố nổi bật giúp tạo nên sự thoải mái cho không gian phòng khách.


Tab gỗ tự nhiên kết hợp với mặt đá trắng hiện đại được đặt cùng đèn tô điểm để làm nên sự trang trí cho không gian và thêm vào những tiện nghi.


Khi nhìn thấy vẻ đẹp hiện đại của căn phòng được trang trí bằng nhiều bức tranh treo tường canvas đơn giản nhưng lại mang lại giá trị thẩm mĩ cao, chúng ta cảm thấy choáng váng và phấn khích về không gian phòng.


. Không cần quá cầu kỳ trong việc trang trí, thiết kế phòng khách chung cư cao cấp sử dụng những chi tiết đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và tiện nghi của không gian.


Thiết kế nội thất cho phòng khách của biệt thự theo phong cách tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp.


Mẫu sofa chữ L bọc vải cao cấp được thiết kế để phù hợp với những không gian phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự hiện đại ở các thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh.


Đặt chiếc bàn trà tinh tế độc đáo ở vị trí trung tâm sẽ làm cho không gian phòng khách trở nên thân thiện hơn.


Chung cư An Bình City Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã hoàn thành công trình sản xuất nội thất gỗ công nghiệp.


Việc thi công sảnh chờ ở không gian đầu tiên dẫn đến phòng khách biệt thự Imperia Hải Phòng đã hoàn thành.


Các gam màu nhẹ nhàng được bố trí khoa học khéo léo giúp cho căn nhà mở rộng thêm diện tích của căn hộ bằng cách sử dụng nội thất.


 

  >> Tổng hợp công trình thiết kế và thi công nội thất được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related

Post a Comment