Mẫu tranh kính tùng hạc phù hợp treo phòng khách

Mẫu tranh kính tùng hạc phù hợp treo phòng khách

Tranh kính tùng hạc là một sản phẩm nghệ thuật vô cùng sáng tạo. Với hình ảnh cây tùng và hạc tiên, búc tranh phong thủy đặc sắc này chính là biểu tượng cho sự thịnh vượng, trường thọ và có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy, thường được đặt ở phòng khách.

Phòng khách có thể được coi là bộ mặt của cả ngôi nhà, là nơi ấn tượng đầu tiên  đối với một vị khách khi bước vào nhà, đồng thời cũng là nơi ngồi nói chuyện, sum họp của cả gia đình. Chính vì vậy, để mang lại cảm giác ấm áp và tự nhiên, người ta hay sử dụng nhũng bức tranh kính về thiên nhiên để làm đẹp cho không gian. Với phòng khách, có rất nhiều các mẫu tranh kính phù hơp để trang trí, trong đó, bức tranh kính tùng hạc tự nhiên, ấn tượng là sự lựa chọn phổ biến hiện nay.

Tranh kính tùng hạc

Thiên nhiên trong bức tranh này đó là chính là cây tùng và loại chim hạc tiên quý hiếm. Cây tùng là loại cây mọc trên núi cao, điều khiện khắc nghiệt, thiếu đi nguồn dinh dưỡng. Nó thường mọc ở các mỏm núi chênh vênh, chịu nhiều bão tuyết, sương gió mà cây vẫn đứng vững, không đổ. Đó chính là biểu tượng của một sức sống bền bỉ. Người xưa thường xem cây tùng là đại diện cho hàng trăm cây khác, ngoài ý nghĩa hiểu tượng cho sự trường trọ, cây tùng còn là loại cây đại diện cho khí tiết. Theo quan niệm của người Trung quốc, cây tùng còn có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ cho nên tùng còn mang lại sự an làng, bình yên cho mọi người.

Hạc tiên là một loại chim quý hiếm, theo truyền thuyết thì nó vừa mang ý nghĩa trường thọ, vừa mang ý nghĩa khí tiết thanh cao, thể hiện cho sự gắn bó vĩnh cửu. Với sự kết hợp cả hai hình ảnh cây tùng và hạc tiên sẽ tạo nên một bức tranh với nhiều ý nghĩa sâu sắc. Bức tranh còn mang đến cho không gian thêm phần tinh tế và sang trọng hơn. Ngoài ra, khi trang trí bức tranh sẽ thể hiện được con mắt nghệ thuật, cũng như tầm hiểu biết của gia chủ.

Ngoài bức tranh kính tùng hạc, thì nhiều mẫu sáng tạo khác phù hợp với không gian phòng khác, vừa đẹp lại có nhiều ý nghĩa.

Bộ tranh kính tứ quý "Đào, cúc, trúc, lan"

Đây là bộ tranh được nhiều gia chủ yêu thích bởi sự tinh tế trong từng đường nét nghệ thuật cũng như là vẻ đẹp tổng thể của bộ tranh. Bức tranh biểu tượng cho sự đầy đủ, vĩnh cửu và hạnh phúc. Treo tranh kính tứ quý, đồng nghĩa với sự may mắn, hạnh phúc sẽ đến với gia đình bạn

Tranh kính sen cá

Tù lâu, hoa sen luôn là biểu tượng của sự cao quý, thanh kiết và tâm hồn thanh cao. Đây là một sáng tạo nghệ thuật khi kết hơp cùng với cá. Cá chép thường đi kèm với hoa sen mang rất nhiều ngụ ý sâu sắc. Đó là một sự dư dả kéo dài, hạnh phúc bền lâu.

Mỗi bức tranh kính đều có những vẻ đẹp và ý nghĩa riêng của sản phẩm. Tranh kính tùng hạc luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho việc trang trí phòng khách để mang lại niềm vui, hạnh phúc và sự thịnh vượng.

Related

Post a Comment